Pages

Monday 12 September 2011

THE BWISETOR

Hi ate ! Padaan dito sa blog mo . . . harhar . . . Sensya naman , im invading your blog . Im here para magkalat ng kabalahuraan . . . Joke lang teh . . .


Gusto ko lang sabihin sa sangkatauhan na im a fan of yours . Imagine dati isa ka lang chatter (na walang ginawa kundi magtanim o humingi ng gift) pero ngayon isa ka ng blogger ! Social ! At papunta kana sa pagiging pro . . .


Kidding aside , gusto ko malaman mo na madami ako natutunan dito sa blog mo . Actually i never thought na may tinatago ka palang galing sa pagsusulat . At talaga naman napapahanga ako . *bravo*. Hopefully makagawa din ako ng mga interesting topics , pero alam mo naman di ko forte yun . But still im trying my best . . . *kunwari* basta may maisulat lang , ok nako . . . Harhar . . .


Alam moba ilan beses mona ko napaiyak at napatawa sa mga gawa mo ! Ikaw na talaga ang magaling magpadama ng emosyon . Pero madalas parin talaga ung pagka nosebleed teh . Alam mo naman english lang ang nakapagpapadugo sa ilong ko . Harhar . . .


Keep up the good work teh , looking forward for more interesting topics . . . Two thumbs up for you ! I love you teh . . .

0 comments:

Post a Comment